Friday, December 6, 2013

తెలుగు గాయకులు

ఇంట్లో ఈ మధ్యనే క్రోమ్కాస్టు పుణ్యమా అని యూట్యూబులోని సద్దృశ్యకాలు విస్పష్టముగా చూడగలుగుతున్నాము. ఈటీవీ వారి స్వరాభిషేకం ఆ విధంగానే పరిచయ మయ్యింది. తెలుగుతెరపై వెలసిన చక్కటిపాటలను ఏరికోరి క్రొత్తపాత గాయకులతో పాడించడం ఒక గొప్ప ఆలోచన.  బాలసుబ్రహ్మణ్యంగారు, వాణీజయరామ్ గారు మున్నగువారు సుప్రసిద్ధులే.  అసలు సిసలు సిసింద్రీలు వారికి తోడుగా నిలిచి పాటలు పాడుతున్నవారు.  మాళవిక, సాయిచరణ్, ప్రణవి, రోహిత్, గోపికాపూర్ణిమ, మల్లికార్జున్, కృష్ణచైతన్య మొదలైన క్రొత్తవారు అత్యద్భుతంగా పాడారు. ఇటువంటి కళాకారులు పాడడానికి సిద్ధముగా ఉన్నప్పుడు మన సంగీతదర్శకులు ఉత్తరభారత గాయకుల వెంట ఎందుకు పరుగులుపెడతారో నాకు బొత్తిగా అర్థము కాదు.  తెలుగు చిత్రసీమను ఏలుకోవలసిన వీళ్లు పేరుప్రఖ్యాతులు సంపాదిస్తున్నారో లేదో నాకు తెలియదు. లేదనే నా అనుమానం. నా అనుమానం తప్పని ఎవఱైనా నిరూపిస్తే నాకు ఆనందమే.


మత్తకోకిల.  గాత్ర మాధురి వాగ్విశుద్ధియుగల్గి లక్షణ గీత వై
చిత్రి నేర్పుగ చూప గల్గి విశిష్టగాయకబృంద స
న్మిత్ర భావము పొంది నేడు సునిశ్చితంబుగ వీరలే
మాత్ర మేలిరి చిత్ర సీమను? మాన్యులన్యులె చూడగా

No comments:

Post a Comment